top of page

37.เลสเบี้ยนในร่างผู้ชาย (Lesbian Identified Man, Male Lesbian, Lesbian Man)

Updated: Dec 12, 2018


โลกนี้มันช่างซับซ้อนมาก หลายคนคงไม่เคยคิดว่า

นี่มีคนที่เป็นแบบนี้ในโลกนี้ด้วยหรอเนี่ย

เป็นอะไรที่แบบ....อืม..Sexuality is fluid. จริงๆ


= Specifically, a "male lesbian" is a heterosexual man who wishes that he had been born a woman, but who (even if he had been a woman) could only make love to another woman and never to a man.


= ถ้าให้เฉพาะเจาะจงลงไป เลสเบี้ยนที่เป็นผู้ชายก็คือ ผู้ชายที่อยากจะเกิดเป็นผู้หญิง แต่อยากจะมีอะไรกับผู้หญิง (ชอบผู้หญิง)


= A man who is attracted to women and decides to have genital surgery in order to make himself a woman.


= ผู้ชายที่ดึงดูด/ชอบ ผู้หญิง และแปลงเพศเพื่อไปเป็นผู้หญิง

หลายคนอาจจะยังงงๆอยู่ ขออธิบายและแปลเพ่ิ่มเติมจาก

คำถามหนึ่งในกระทู้ของต่างประเทศ ที่เขาเขียนมาระบายความในใจ




"ผมเป็นผู้ชายที่รู้สึกเป็นผู้ ญ ภายใน แต่ประเด็นคือ ผมยังคงมีความรู้สึกทางเพศกับผู้หญิง

ผมไม่มีความรู้สึกชอบผู้ชายเลย


คุณจะเรียกอย่างที่ผมเคยได้ยินบางคนพูดเกี่ยวกับผมก็ได้ว่า 'ผมเป็นเลสเบี้ยนที่ติดอยู่ในร่างผู้ชาย'

เลสเบี้ยนที่เป็นผู้ชาย เป็นอะไรที่ผมได้มาจาก The L word (Lesbian TV series)

ผมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ ญ แต่มันเป็นอะไรที่แบบผมต้องการเป็นหนึ่งเดียวกัน

sexual หมายถึงการมี sex ปกติกับพวกเขา แต่ส่วนที่ผมชอบที่สุดกลับเป็น oral sex

ผมรู้สึกว่าชีวิตของผมกับเรื่องบนเตียงมันโอเคนะ แต่มันไม่ได้เป็นอะไรในแบบที่ผมต้องการ

ผมเดทกับ bisexual girl พวกเรามีอะไรกันเหมือนคู่ชาย หญิง ปกติ


แต่แล้วเธอก็ทิ้งผมไปมีผู้หญิงใหม่ ซึ่งผมก็งงไปหมด

ผมชอบทีวีซีรีย์อย่าง The L word และ South of Nowhere เพราะมีตัวละครเกย์ผู้หญิง (เลสเบี้ยน)

ซึ่งผมสามารถเข้าใจพวกเขาได้


คุณจะดูผมไม่ออกเลยจากการแค่มอง ผมไม่มีลักษณะท่าทางเป็นผู้หญิงเลย

ถ้าผมเป็นผู้หญิง ผมคงเป็นทอม ผมรู้สึกอ่อนไหวกับผู้หญิงกว่าผู้ชาย รู้สึกเข้าถึงเขาได้มากกว่า

เกี่ยวกับการแปลงเพศ No way ไม่มีทาง ผมจะกลายเป็นผู้หญิงที่น่าเกลียดมาก

แต่ถ้าผมมีเวทมนตร์ขออะไรได้สักอย่าง ผมรู้อะไรที่ผมอยากจะเป็น"


อ่านเพิ่มเติมที่ link ด้านล่างนี้

http://www.asexuality.org/en/topic/41612-male-lesbians/

13 views0 comments

Recent Posts

See All

127.ระดับขั้นของคนที่เป็นไบเซ็คชวล

บทความได้นำมาจากกระทู้ใน pantip ใน Link ด้านล่างคะ http://pantip.com/topic/31097621 ระดับขั้นของคนที่เป็นไบเซ็คชวล 1. สับสนกับรสนิยมทางเพศของตน คนที่เป็นไบส่วนใหญ่เริ่มจากการรู้สึกสับสนที่ตนมีคสาม

bottom of page