top of page

39.อะไรที่คุณคาดหวังเมื่อคุณบอกสักคนว่าคุณเป็น เกย์/เลส/ไบ? (Come out) ตอนที่ 1

Updated: Dec 12, 2018

ไปเจอ youtube อันหนึ่ง ที่แสดงได้ฮาดี


Part 1 : WHAT TO EXPECT: When You Tell Someone You're A Lesbian.

https://www.youtube.com/watch?v=_9EAHILNaKc



เขาพูดถึง "ตอนที่ 1 อะไรที่คุณคาดหวังเมื่อคุณบอกสักคนว่าคุณเป็นเลส?"

(Part1 : WHAT TO EXPECT: When You Tell Someone You're A Lesbian.)


ตอนที่ 1 มีตัวละคร 4 คน ที่เลสในคลิป ได้บอกไปว่าเธอเป็นเลส


1. The Party Girl - สาวปาร์ตี้

2. The Ex Boyfriend - แฟนเก่าผู้ชาย

3. The Cheer Captain - หัวหน้าทีมเชียร์

4. The Concerned Liberal - นักลัทธิเสรีนิยม


สิ่งที่ 4 คนนี้ ตอบโต้กลับเป็นอันดับแรก คือ What! (อะไรนะ!)

(ขอย่อๆเรื่องในคลิป ตามด้านล่างนี้)


1. The Party Girl

นี่คุณ hook up (แสดงความสัมพันธ์) กับใครรึยัง?

เดี๋ยวฉันหาแฟนให้คุณนะ? ขอฉัน search หา list ในมือถือก่อน

เอออ..นี่ ฉันไม่เคยจูบคุณใช่ไหม? เครๆ

นี่ทำไมเราไม่เคย hook up กันเนี่ย ฉันเป็นคนสนุกมากรู้ไหมเนี่ย


2. The Ex Boyfriend

คุณเป็นเลส แล้วเราเคยเดทกันเนี่ยนะ?

(หยิบกีต้าร์มาเล่นให้ฟัง)

เออ…นี่คุณยังเป็นอยู่ไหม คุณหายเป็นเลสยัง?


3. The Cheer Captain

โอ้ว! นี่คนอื่นๆคิดว่าฉันเกย์ด้วยไหมเนี่ย?

เฮ้! เราเคยอาบน้ำด้วยกัน แล้วเราก็เปลือยด้วย นี่คุณแอบดูฉันรึป่าวเนี่ย!

(แล้วเลสคนนั้นก็ตอบว่า จริงๆฉันเคยแอบชอบคุณด้วย little crush)


โอ้ววว ฉันนึกออกแล้ว คุณเป็นฐานอยู่ที่ปิรามิด

คุณอยู่ในทีมเชียร์ลีดเดอร์! (ช๊อก+เอามือกุมปาก)


4. The Concerned Liberal

ถ้าคุณเป็นเลสเบี้ยน คุณต้องรับผิดชอบคนอื่นๆด้วย

คุณสามารถเป็น the next Ellen (LGBT Idol ของอเมริกา)

และคำตอบอื่นๆที่ฮาอีกหลายอัน ซึ่งติดตามได้ในคลิปด้านล่างนี้


Part 2 : WHAT TO EXPECT: When You Tell Someone You're A Lesbian.

https://www.youtube.com/watch?v=2nJapC3tfwM


ต่อเนื่องจากตอนที่ 1 มีภาคต่อ

ประกอบด้วยตัวละครใหม่ 4 คน + 1 คนที่เป็นเลส


1.The Aunt - ป้าที่เหมือนจะเป็นเลส

2.The Bro - พี่ชาย

3.The Best Friend - เพื่อนสนิท

4.The Family Publicist - นักเขียนเรื่องครอบครัว


สิ่งที่ 4 คนนี้ ตอบโต้กลับ

(ขอย่อๆเรื่องในคลิป ตามด้านล่างนี้)


1.The Aunt

โอ้ว! ฉันชอบมัน (I like it.)

จริงๆแล้วแม่คุณไม่ชอบให้ฉัน hang out อยู่รอบๆคุณ (ตอนนี้คงไม่เป็นไรแล้วใช่ม่ะ)


2.The Bro

คุณจำได้ไหมที่คุณเคยกินแต่ผักอยู่ทั้งอาทิตย์

แล้วสัปดาห์ต่อมาคุณก็ไปกิน hotdog

อันนี้ก็เหมือนกันและ

(พี่ชายบอกอารมณ์ประมาณว่า แหม เดี๋ยวคุณก็เปลี่ยนน่ะ)


เอางี้ไหม ไปบาร์กัน คุณคุยกับผู้ ญ ไป

แล้วเดี๋ยวฉันเอายาใส่แก้วคนนั้นให้ (วางยา)


3.The Best Friend

นี่ฉันต้องเป็นเลสไปกับคุณด้วยไหมเนี่ย เพราะเราสนิทกันมาก

ประการแรกต้องขอบคุณมากที่ให้ฉันเป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้


(เอออ...จริงๆฉันบอกเรื่องนี้ ไปสองสามคนแล้วล่ะ)

Whattt! อะไรนะ! ……แล้วก็หันไปตบหน้าเพื่อนที่เป็นเลส

[เพื่อน Drama มากในคลิป]


4.The Family Publicist

คุณชอบอยู่ในหนังไหม? เราสามารถทำหนัง remake

แล้วทำให้เป็นหนังเลสเบี้ยน

อย่าง Blue is the warmest color

Orange is the new black

6 views0 comments

Recent Posts

See All

127.ระดับขั้นของคนที่เป็นไบเซ็คชวล

บทความได้นำมาจากกระทู้ใน pantip ใน Link ด้านล่างคะ http://pantip.com/topic/31097621 ระดับขั้นของคนที่เป็นไบเซ็คชวล 1. สับสนกับรสนิยมทางเพศของตน คนที่เป็นไบส่วนใหญ่เริ่มจากการรู้สึกสับสนที่ตนมีคสาม

bottom of page