top of page

78.Celebrity LGBT Families

Updated: Dec 12, 2018

Adam and Michael Levine (อดัม และ ไมเคิล เลวีน)


นักร้องวง Maroon5 และกรรมการตัดสิน The Voice จะทำอะไรถ้าเขาเป็นประธานาธิบดี

อดัม เลวีน จะทำให้การแต่งงานกับเพศเดียวกันถูกกฎหมาย สำหรับชาว LGBT อเมริกัน

ซึ่งรวมไปถึงน้องชายของเขาด้วย ซึ่งเป็นเกย์ที่เปิดเผย


เขากล่าวในนิตยสารเอ้าท์ (Out Magazine) ในปี 2011 ว่า

"เชื่อฉันเถอะ คุณเกิดมากับมัน น้องชายฉันเป็นเกย์

และพวกเรารู้เมื่อเขาอายุได้ 2 ขวบ พวกเราทั้งหมดรู้"


Anne and Michael Hathaway (แอน และ ไมเคิล ฮาร์ทาเวย์)


แอน ฮาร์ทาเวย์ จะทำสักสิ่งเพื่อน้องชายที่เป็นเกย์ของเธอ

ที่ชื่อไมเคิล ซึ่งออกจากการนับถือคาร์ทอลิก

(ซึ่งรวมถึงทั้งหมดของครอบครัวเธอเองด้วย )


เธอเติบโตขึ้นด้วยการบอกว่า “ทำไมฉันถึงควรสนับสนุนองค์การ

(เธอหมายถึงคาร์ทอลิก) ซึ่งจำกัดกับน้องชายที่เป็นที่รักของฉันด้วย”

เธอซึ่งเพิ่งแสดงในหนังเรื่อง Les Misérables ได้เคยเล่าเรื่องตลกว่า

ผมที่สั้นของเธอ ทำให้เธอดูเหมือนน้องชายเกย์ของเธอ"



Celebrities With Gay Siblings: Adam Levine, Anne Hathaway, Chris Evans And More On Their LGBT Family Members (PHOTOS)

4 views0 comments

Recent Posts

See All

127.ระดับขั้นของคนที่เป็นไบเซ็คชวล

บทความได้นำมาจากกระทู้ใน pantip ใน Link ด้านล่างคะ http://pantip.com/topic/31097621 ระดับขั้นของคนที่เป็นไบเซ็คชวล 1. สับสนกับรสนิยมทางเพศของตน คนที่เป็นไบส่วนใหญ่เริ่มจากการรู้สึกสับสนที่ตนมีคสาม

bottom of page