top of page

123.Awkward Moments When You’re A Bisexual Guy. โมเม้นท์ที่คุณต้องเจอเมื่อคุณเป็นผู้ชายที่เป็นไบ

Updated: Dec 12, 2018


เขียนเรื่องเกี่ยวกับ ไบเซ็กชวล ญ มาหลายตอนแล้ว

ก็เลยขอมาเปิดตลาดใหม่ของ ไบเซ็กชวล ช บ้าง

ซึ่งก็เป็นไปหาไม่แพ้กัน


เกย์ส่วนใหญ่จะไม่เชื่อคุณ

(และอาจพูดว่า ตอนฉันบอกกับพ่อแม่ว่าฉันเป็นเกย์ ฉันบอกพวกเขาว่าเป็นไบเซ็กชวล เหมือนกัน)




คนทั่วไปจะสงสัยว่าคุณจะรักเดียวใจเดียวได้ยังไง

(และอาจพูดว่า ฉันกังวลว่าเขาอาจไม่ซื่อตรงกับฉัน (ไปมีคนอื่น))




และส่วนใหญ่ พวกเขาจะไม่เข้าใจว่า sexuality is a spectrum. (ความหลากหลายทางเพศ เป็นเหมือนสเปคตรัมที่มีหลากสี แต่ละคนไม่เหมือนกัน)

(และอาจพูดว่า นี่! ทำไมคุณไม่เลือกสักอย่างล่ะ?)


17 Bisexual Guy Problems



3 views0 comments

Recent Posts

See All

127.ระดับขั้นของคนที่เป็นไบเซ็คชวล

บทความได้นำมาจากกระทู้ใน pantip ใน Link ด้านล่างคะ http://pantip.com/topic/31097621 ระดับขั้นของคนที่เป็นไบเซ็คชวล 1. สับสนกับรสนิยมทางเพศของตน คนที่เป็นไบส่วนใหญ่เริ่มจากการรู้สึกสับสนที่ตนมีคสาม

bottom of page